ReadyPlanet.com




งานโลหะ ตัดเลเซอร์ พับ ม้วนโลหะแผ่น เจาะรู เชื่อม ทำสี ครบจบวงจรที่ P&S Stainless

งานโลหะตัดเลเซอร์ พับ ม้วนโลหะแผ่น เจาะรู เชื่อม
ทำสี ครบจบวงจรที่
P&S Stainless

ตอบโจทย์ทุกงานขึ้นรูปโลหะ งานสแตนเลสสั่งทำ ตัดเลเซอร์พับเหล็กสแตนเลส

ตัดเลเซอร์พับเหล็กสแตนเลส

 

หากเรากำลังมองหาบริษัทสักบริษัทหนึ่งที่จะมาทำหน้าที่ในการรับผิดชอบงานของเราให้สำเร็จลุล่วงได้ตามเป้าหมาย แน่นอนว่าประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพของบริษัทที่เรากำลังมองหานั้นถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้เราตัดสินใจร่วมงานกับบริษัทนั้น ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ถ้าหากเราลองมองให้ลึกลงไปถึงปัจจัยที่มีความสำคัญเป็นลำดับถัดไป แน่นอนว่าการบริการที่ตรงจุดและครอบคลุมก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจร่วมงานกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะคงไม่มีใครอยากจะทำงานร่วมกับหลาย ๆ บริษัทให้วุ่นวาย และเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาและข้อผิดพลาดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนและความเข้าใจที่ไม่ตรงกันอย่างแน่นอน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานขึ้นรูปโลหะ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในงานที่ต้องใช้ความประณีตและความละเอียดอ่อนในการทำความเข้าใจกับรายละเอียดในการขึ้นรูปโลหะสักชิ้นงานหนึ่ง เพราะงานขึ้นรูปโลหะแต่ละชิ้นนั้นมีความหลากหลายตั้งแต่กระบวนการตัด การพับ การม้วน การเจาะรู การเชื่อม และการทำสี ส่งผลให้การเลือกหาบริษัทขึ้นรูปโลหะที่มีความพร้อมและความเชี่ยวชาญในการรับทำงานสแตนเลสและรับตัดเหล็กทั้งในแบบสำเร็จรูปและแบบ Custom Made อย่าง P&S Stainless ที่ให้บริการขึ้นรูปโลหะแบบครบวงจรทุกรูปแบบ จึงไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนในการผลิตชิ้นงานสั่งทำแสตนเลสหรืองานเลเซอร์คัทได้อย่างเหมาะสม แต่ยังช่วยให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชิ้นงานที่ถูกผลิตขึ้นโดย P&S Stainless นั้นจะเป็นงานที่ได้คุณภาพตรงตามมาตรฐานอย่างแท้จริง
 

ทำไมงานโลหะต้อง P&S Stainless

P&S Stainless เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานขึ้นรูปโลหะ ไม่ว่าจะเป็นงานตัด งานพับ งานม้วน งานเจาะรู งานเชื่อม และงานทำสี ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำงานมามากกว่า 15 ปี โดยงานของเราได้รับการรับรองด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2000 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ว่าด้วยเรื่องของระบบบริหารคุณภาพของบริษัทที่กล่าวรวมไปถึงขั้นตอนในการให้บริการตั้งแต่กระบวนการจัดหาวัตถุดิบ การขึ้นรูปโลหะ การจัดจำหน่ายชิ้นงานขึ้นรูปโลหะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น งานสแตนเลสสั่งทำ งานเลเซอร์ตัดเหล็ก งานตัดพับเหล็ก งานเลเซอร์คัท หรืองานเลเซอร์สแตนเลส เป็นต้น ตลอดจนการส่งมอบงาน การตรวจสอบคุณภาพทั้งระหว่างการผลิตและหลังผลิตที่สามารถตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอน และการรับรองคุณภาพของงานขึ้นรูปโลหะให้กับลูกค้าทั้งก่อนและหลังจากการส่งมอบงาน เพื่อให้ลูกค้าที่สั่งทำงานชิ้นงานขึ้นรูปโลหะภายใต้ชื่อ P&S Stainless สามารถมั่นใจได้ว่า งานขึ้นรูปโลหะทุกชิ้นที่ได้รับจาก P&S Stainless จะมีความประณีต สวยงาม ได้มาตรฐาน และสามารถนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตขึ้นเป็นชิ้นส่วนโครงสร้าง หรือส่วนประกอบของวัสดุในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

งานขึ้นรูปโลหะแบบต่าง ๆ ของ P&S Stainless

P&S Stainless ดำเนินงานขึ้นรูปโลหะที่หลากหลายและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นงานตัด งานพับ งานม้วน งานเจาะรู งานเชื่อม หรืองานทำสี เพื่อให้ได้ชิ้นงานตัดสแตนเลส งานเลเซอร์เหล็ก หรืองานเลเซอร์คัท ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการนำชิ้นงานขึ้นรูปโลหะแบบต่าง ๆ มาใช้ประกอบในงานภายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมรับเหมาก่อสร้าง อุตสาหกรรมยานยนต์ หรืออุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้อย่างหลากหลายและครอบคลุมครบวงจร

 

งานตัดเลเซอร์เหล็กสแตนเลสของ P&S Stainless

งานตัดขึ้นรูปโลหะเป็นงานที่มีความซับซ้อนและมีความละเอียดสูง ส่งผลให้ความเชี่ยวชาญของผู้ปฏิบัติงานและความทันสมัยแม่นยำของเครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดงานขึ้นรูปโลหะได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งที่ P&S Stainless นั้น เรามีการตัดโลหะแผ่นหรือสแตนเลสแผ่นด้วยเครื่องตัดเลเซอร์ 2D คุณภาพสูง ที่มีการใช้เลเซอร์ 2 ประเภท ได้แก่ เลเซอร์ CO2 ที่สามารถตัดขึ้นรูปโลหะได้อย่างรวดเร็วและสวยงาม และเลเซอร์ Fiber ที่สามารถตัดงานที่มีความหนาประมาณ 1-3 มิลลิเมตร ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถตัดวัตถุที่สามารถสะท้อนแสงได้ดี อย่างเช่น อะลูมิเนียม ทองเหลือง และทองแดง ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการสะสมความร้อน และนอกจากนี้งานตัดของ P&S Stainless ยังมีการตัดแบบพลาสมา ซึ่งเหมาะสำหรับการนำมาใช้ในการตัดแผ่นโลหะที่มีความหนามาก ๆ และมีรูปแบบที่ไม่ซับซ้อนโดยเฉพาะ

 

งานพับเหล็กโลหะของ P&S Stainless

งานพับขึ้นรูปโลหะเป็นหนึ่งในงานที่ต้องอาศัยความแม่นยำและประสบการณ์ในการทำงานที่ค่อนข้างสูงเพื่อให้ได้งานพับโลหะและสแตนเลสที่มีความละเอียดเรียบร้อยและสวยงาม ซึ่งงานพับของ P&S Stainless นั้นได้รับการจัดทำขึ้นโดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง พร้อมด้วยเครื่องพับขึ้นรูปโลหะในระบบ CNC อันทันสมัย ที่มีความแม่นยำสูงจากญี่ปุ่น ซึ่งสามารถควบคุมการพับงานได้หลากหลายประเภทและหลากหลายขนาด โดยสามารถพับงานเหล็กได้หนาถึง 25 มิลลิเมตร และสามารถพับงานสเตนเลสได้หนาถึง 12 มิลลิเมตร เพื่อให้ได้ชิ้นงานขึ้นรูปโลหะคุณภาพ ที่ถูกพับในมุมและองศาที่ถูกต้องและเที่ยงตรง เพื่อการนำไปประกอบขึ้นรูปเป็นโครงสร้างหรือการนำไปเชื่อมต่อกับวัสดุอื่น ๆ ได้อย่างสวยงามและลงตัวมากที่สุด

 

งานม้วนเหล็กสแตนเลสโลหะแผ่นของ P&S Stainless

งานม้วนขึ้นรูปโลหะเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการวางแผนงานและการลงมือทำชิ้นงานที่ค่อนข้างสูง เพื่อให้ได้ชิ้นงานม้วนขึ้นรูปโลหะที่มีความม้วนโค้งตามทิศทางและองศาที่ถูกต้องตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งสำหรับงานม้วนของ P&S Stainless นั้น จะถูกผลิตขึ้นมาด้วยเครื่องม้วน Lemas ที่มาพร้อมลูกกลิ้ง 3 ถึง 4 ลูกกลิ้ง ที่สามารถม้วนแผ่นโลหะขึ้นรูปแผ่นโลหะได้หนาถึง 12 มิลลิเมตร และมีหน้ากว้างสูงสุดถึง 2 เมตร พร้อมระบบควบคุมตัวแปรต่าง ๆ ที่มีความทันสมัย เพื่อช่วยให้งานม้วนของ P&S Stainless เป็นงานที่มีความละเอียดเรียบร้อยและมีคุณภาพดีตรงตามความต้องการของลูกค้า เพื่อการนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมอื่น ๆ ต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

งานเจาะรูเหล็กสแตนเลสของ P&S Stainless

งานเจาะรูเป็นหนึ่งในงานที่ไม่ได้มีความสลับซับซ้อนแต่ทว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับงานขึ้นรูปโลหะ ส่งผลให้ในการทำงานเจาะรูของ P&S Stainless นั้นจึงมีการเลือกใช้เครื่องเจาะระบบหัวตอก Punching คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น ที่มีหัวตอกหลากหลายประเภท และหลากหลายขนาด มาให้เลือกใช้สำหรับการเจาะชิ้นงานขึ้นรูปโลหะโดยเฉพาะ โดยที่หัวตอก Punching จะสามารถเจาะทะลุแผ่นโลหะได้ที่ความหนาประมาณ 6 มิลลิเมตร และเจาะทะลุแผ่นสแตนเลสได้ที่ความหนาประมาณ 3-4 มิลลิเมตร เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีความหลากหลายตามความต้องการและวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

งานเชื่อมโลหะของ P&S Stainless

งานเชื่อมโลหะอย่างเหล็ก สเเตนเลส และอะลูมิเนียม เป็นหนึ่งในงานขึ้นรูปโลหะที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและสมบูรณ์ให้กับชิ้นงานมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถทำได้ด้วยหลายวิธีการขึ้นอยู่กับลักษณะของงานที่ลูกค้าต้องการ โดยสำหรับงานเชื่อมของ P&S Stainless นั้น เรามีการเลือกใช้วิธีการและเครื่องมือที่หลากหลาย เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานที่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมขึ้นรูปโลหะแบบ TIG, MIG, Laser และ ARC บน 3D Welding Table เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีความสวยงาม แข็งแรง และเที่ยงตรง, การขึ้นรูปโลหะสำหรับงาน Mass Production ด้วยหุ่นยนต์, การเชื่อมขึ้นรูปโลหะด้วยเครื่องเลเซอร์ 3D VZ20 ความแม่นยำสูง เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีรอยเชื่อมเล็กและดูสวยงาม รวมไปถึงการเชื่อมขึ้นรูปโลหะแบบสปอต ที่มีการใช้กระแสไฟฟ้าเป็นตัวกลางในการหลอมละลายโลหะสองแผ่นที่มีความหนาไม่เกิน 3 มิลลิเมตร ที่วางซ้อนอยู่กันให้ติดกัน

 

งานทำสีโลหะของ P&S Stainless

โดยทั่วไปแล้วบริษัทรับขึ้นรูปโลหะส่วนใหญ่มักจะไม่มีบริการทำสีโลหะหรือสแตนเลส ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าต้องทำการติดต่อกับโรงพ่นสีด้วยตัวเอง ซึ่งทำให้เสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่งชิ้นงานขึ้นรูปโลหะไปมา แต่สำหรับที่ P&S Stainless เรามีทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมให้บริการพ่นสีโลหะและสแตนเลสขึ้นรูปทุกชนิดด้วยวิธีการทำสีฝุ่น และการทำสีชนิดต่าง ๆ ตามความเหมาะสมกับวัสดุและรูปแบบในการใช้งานชิ้นงานขึ้นรูปโลหะนั้น ๆ เพื่อให้ได้งานขึ้นรูปโลหะประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานคิ้วสแตนเลส งานสแตนเลสแผ่น หรืองานป้ายอักษรโลหะ ที่มีสีสันสวยงาม สม่ำเสมอ และมีสีติดแน่นทนนานเกินสิบปี ซึ่งจะจะสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายทั้งในด้านของค่าบำรุงรักษาและค่าขนย้ายชิ้นงานขึ้นรูปโลหะไปพ่นสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีลเซ็นเตอร์ จำกัด เราคือบริษัทที่ได้มีการพัฒนาทักษะในการทำงานโลหะมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเราสามารถรองรับงานและมีสินค้าจัดจำหน่ายอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สแตนเลสแผ่น คิ้วสแตนเลส กรุยเชิงสแตนเลส ป้ายอักษรโลหะ รับตัดเลเซอร์ 2D/3D Punching ตัดพลาสม่า พับ ม้วนโลหะแผ่นและโลหะขึ้นรูปทุกชนิด ทั้งหนาและบาง งานขนาดเล็กและใหญ่ เชื่อมประกอบและทำสีตามแบบลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม
 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่
บริษัท พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีลเซ็นเตอร์ จำกัด
Tel : 081-618-0778, 081-615-4296, 082-782-8654, 02-753-7753
Fax : 02-753-7770
Email : 
pands_stainless@yahoo.com
LINE : 
@psmetal
Facebook : 
@psstainlesssteel




บทความจากวารสารเพื่อนสเตนเลส

ความแตกต่างของการทำวีคัทจากเครื่อง NC และ CNC
งานคิ้วและกรุยเชิงด้วยเทคนิค วีคัท ใช้ในงานตกแต่งอะไรบ้าง?
ไฟเบอร์เลเซอร์ตัดทองแดง ทองเหลือง เหมาะกับการผลิตชิ้นงานแบบไหน
วิธีดูงานเนี้ยบ VS งานหยาบ ในการพับและม้วนโลหะของชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์
ตัดพับโลหะและการเชื่อมโลหะ ขั้นตอนในการทำชิ้นส่วนของเครื่องจักรหลายประเภท
5 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนออกแบบงานพับเหล็กและงานดัดโค้ง
เทคนิคการทำ วีคัท อย่างไรให้ได้ชิ้นงานที่สวยสำหรับงานตกแต่ง
การนำท่อสแตนเลส ท่อเหล็ก และเพลาเหล็กขนาดต่าง ๆ ไปใช้งานในแต่ละอุตสาหกรรม
การทำสีโลหะทองเหลืองและทองแดง
ไฟเบอร์เลเซอร์ตัดทองแดง ทองเหลือง เหมาะกับการผลิตชิ้นงานแบบไหน
งานสแตนเลสแบบใด ที่เหมาะกับการตัดพลาสมา
ความแตกต่างระหว่างคิ้วสแตนเลสสำเร็จรูปและคิ้วสแตนเลสแบบสั่งทำ
ไอเดีย เลือกสีคิ้วสแตนเลสให้เข้ากับกระเบื้อง สไตล์ Mood&Tone
คุณสมบัติของเหล็กเกรดต่าง ๆ ส่งผลต่อแรงดันในการตัดพับเหล็กอย่างไร
นวัตกรรม Anti-Fingerprint บนสแตนเลสแผ่น
การทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องเลเซอร์เหล็กกับ AutoCAD
เลเซอร์เหล็กรูปแบบใดบ้าง ที่นำมาใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
ตัดเลเซอร์ 3D สามารถใช้ตัดงานขึ้นรูปโลหะแบบไหนได้บ้าง
เลเซอร์เหล็กและตัดพับเหล็ก เหมาะกับการนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมใดบ้าง
ขั้นตอนการเตรียมพื้นผิวงานสแตนเลสสั่งทํา
เลเซอร์ตัดเหล็กกับความหนา-บางของวัสดุ
งานสแตนเลสสั่งทํากับงานสถาปัตยกรรม
เศษจากการเลเซอร์เหล็ก สามารถนำไปใช้ทำอะไรได้บ้าง
ลักษณะการใช้งานของคิ้วสแตนเลสตัว T และ ตัว U
การออกแบบและเลือกใช้หลอดไฟ LED สำหรับป้ายอักษรโลหะ
วิธีแก้รื้อ แก้ไขป้ายอักษรโลหะ ให้พื้นผิวเสียหายน้อยที่สุด
ปัจจัยที่ทำให้งานขึ้นรูปโลหะไม่ได้คุณภาพ มีอะไรบ้าง
ข้อห้ามที่ไม่ควรทำกับพื้นผิวคิ้ว/กรุยเชิงสแตนเลส
ทำไมต้องใช้ คิ้ว /กรุยเชิงสแตนเลสในการตกแต่งอาคาร
การติดตั้งคิ้วสแตนเลส กรุยเชิงสแตนเลส
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับภาษีป้ายอักษรโลหะและป้ายประเภทอื่น ๆ
ประโยชน์ของการใช้ป้ายอักษรโลหะในธุรกิจ
วิธีการบำรุงรักษาป้ายอักษรโลหะเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน
ไอเดียการออกแบบป้ายอักษรโลหะให้เหมาะกับธุรกิจ
ประโยชน์ของการพับโลหะ ตัดพับเหล็ก
วิธีการพับโลหะแผ่น
ขั้นตอนการขัดผิวงานสแตนเลส Finishing stainless steel
การเปรียบเทียบ Punching สแตนเลส กับวิธีการอื่น ๆ ในการปั๊มเจาะรูโลหะ
ข้อดีของการใช้สแตนเลสเป็นหน้ากากอาคาร
ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในการพับโลหะ ตัดพับเหล็ก
ประโยชน์และการทำงาน รวมถึงข้อจำกัดของงานวีคัท
ปัจจัยที่สำคัญและเทคนิคการเชื่อมเลเซอร์ในงานอุตสาหกรรม
การบำรุงรักษาเครื่องตัดเลเซอร์ เพื่อให้ได้งานตัดเลเซอร์ที่มีคุณภาพ
ตกแต่งบ้านให้ดูหรูหรา ทันสมัย ด้วยกรุยเชิงสแตนเลส
งานตัดพับเหล็กที่มีคุณภาพ มีลักษณะเป็นอย่างไร
ปัจจัยในเลือกเกรดสแตนเลสแผ่นให้เหมาะกับการใช้งาน
มาทำความรู้จักคุณลักษณะของพื้นผิวสแตนเลสแผ่นแต่ละชนิด
เครื่องเลเซอร์ตัดเหล็ก กับงานอุตสาหกรรม
การตัดสแตนเลสแผ่นด้วยเครื่องจักรเลเซอร์ VS แรงงานคน
คุณสมบัติของราวบันไดสแตนเลสและกับการตกแต่งอาคาร
วิธีการดูแลรักษาสแตนเลสแผ่น (แผ่นสีเงิน)
การทำสีโลหะด้วยสีฝุ่นและสีน้ำมัน แตกต่างกันอย่างไร
งานสแตนเลสสั่งทำ กับการตกแต่งบ้านและอาคาร
ไอเดียออกแบบป้ายอักษรโลหะอย่างไร ให้ร้านค้าดูสวยโดดเด่น
กระบวนการในการขึ้นรูปโลหะ
การเลือกใช้แผ่นสแตนเลสสีในงานประกอบ
ความแตกต่างระหว่าง คิ้วสเเตนเลส บัวสเเตนเลสและอะลูมิเนียม
เครื่องตัดเลเซอร์มีกี่ประเภท
งานสแตนเลสสั่งทำ เชื่อมสแตนเลส เชื่อมเหล็ก
สแตนเลสแผ่นกับการทำฝ้าเพดาน
รอยต่อการเชื่อมเหล็กในงานโครงสร้าง
เครื่องจักรญี่ปุ่นที่มีมาตรฐานสูง ส่งผลต่อคุณภาพของงานตัดพับเหล็ก ตัดสแตนเลสอย่างไร
ทำไมต้องใช้แผ่นสแตนเลสสี ของ BLISS metal
ก่อนทำป้ายอักษรโลหะขนาดใหญ่ ต้องรู้อะไรบ้าง
วิวัฒนาการของการทำสีสแตนเลส
งานสแตนเลสกับงาน Interior Design
สแตนเลสกับสนิม
ปัจจัยที่มีผลกับราคาของงานขึ้นรูปโลหะ ทำไมราคาของแต่ละที่ถึงต่างกัน
Give and Take
อลูมิเนียม
Big Data Analytics
Win – Win
ธุรกิจเพื่อผู้สูงอายุ
จริยธรรมในธุรกิจ
Infographics
เดินประชุม
Internet of Things (IoT)
โฟกัสกลุ่มเป้าหมาย article
ศรัทธากับความจริง
โลกสมัยใหม่กับพ่อค้าคนกลาง
รถยนต์จากบริษัท IT
พลังแห่งการลืม
AND THIS TOO SHALL PASS
Coworking Space
SMALL IS BEAUTIFUL
การใช้ระบบ IT ในองค์กร
เซกานิก เอฟเฟค
เยี่ยมชมโรงงานที่ญี่ปุ่น
ปัจจัยที่ส่งผลต่อราคาสเตนเลส
Sheet Metal Exhibitions
เทคโนโลยีที่ล้มเหลว
ไมอีลิน
Frank Gehry กับงานสถาปัตยกรรมสเตนเลส
พัฒนาการของ Metal 3D printer
ความเป็นเยอรมัน
Folding Machine article
ความไร้เหตุผลของความเห็นอกเห็นใจ article
EoS กับ Tesla
Human Error